Thương hiệu di động thứ hai thế giới
Nằm trong mục tiêu xây dựng một thế giới thông minh với đầy đủ kết nối, Huawei cam kết mang kỹ thuật số đến cho mọi người, mọi nhà, mọi tổ chức. Công ty công nghệ này không chỉ mang đến cho người tiêu dùng chất lượng, kinh nghiệm và dịch vụ xuất sắc mà còn bao gồm những giá trị nhân văn.
Khởi đầu tại Thâm Quyến từ 30 năm trước, Huawei đã góp phần đưa nơi này trở thành một “thung lũng silicon” của Trung Quốc. Năm 2017, báo cáo doanh thu của Huawei đạt 36,4 tỷ USD, tăng 31,9% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã giúp Huawei tự tin đứng vào vị trí thứ 3 danh sách các nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới – ngay sau Samsung và Apple. Chưa đầy một năm sau đó, tính đến tháng 7/2018, Huawei đã bán ra 100 triệu chiếc điện thoại trên toàn thế giới, chính thức vượt mặt Apple trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới (theo báo cáo từ IDC).
Báo cáo từ IDC cho thấy Huawei ở vị trí thứ hai về thị phần toàn cầu (15,8%) và tạo khoảng cách rõ rệt với Apple đứng vị trí thứ ba
Báo cáo từ Canalys cũng cho kết quả tương đồng về thị phần toàn cầu trong Quý II - 2018
Dựa trên sự cách tân mạnh mẽ các dòng sản phẩm, thương hiệu Huawei đã và đang tiếp tục phát triển vượt trội. Chắc chắn, đích đến trở thành thương hiệu di động thứ hai toàn cầu sẽ không còn là điều quá xa vời đối với Huawei.
Tập trung vào Nghiên cứu & Phát triển – bước đệm vững chắc của Nova 3i
Huawei gắn liền với đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm của sự đổi mới. Quá trình liên tục cải tiến hệ thống quản lý và chuyển đổi qua nhiều năm đã cho phép Huawei tạo dựng nên hệ thống quản lý việc Nghiên cứu và phát triển (Research & Development - R&D) hiệu quả.
Năm 2017, Huawei đã được xếp hạng 6 trong danh sách 10 công ty toàn cầu dẫn đầu trong việc đầu tư R&D. Rõ ràng, việc đầu tư nhiều vào R&D đã giúp Huawei có được những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe từ nhiều thị trường khó tính. Ngoài dòng smartphone cao cấp, Huawei cũng đứng sau loạt điện thoại Nova trẻ trung, bắt kịp xu hướng, giá cả phải chăng hướng đến lớp người dùng trẻ năng động.
Huawei Nova 3i là smartphone mới nhất của Huawei vừa chính thức lên kệ vào ngày 4/8, đã thiết lập kỷ lục mới của hãng tại thị trường Việt Nam khi đạt 22.000 đơn đặt hàng trước chỉ trong 10 ngày sau khi ra mắt. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera tích hợp AI cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB. Nova 3i có thiết kế sang trọng với phần lưng làm kính 2.5D và công nghệ chuyển màu từ xanh sang tím thời thượng, gợi nhớ đến flagship P20 Pro nổi danh khi tái hiện dải cực quang độc đáo trên mặt lưng.
Nova 3i với màu Tím Iris chiếm số lượng đặt hàng trước khá lớn
Ra mắt cùng thời điểm với Nova 3i, Nova 3 được trang bị 4 camera AI, sử dụng chip Kirin 970 SoC, phối hợp hoạt động nhịp nhàng với bộ nhớ trong đến 6GB RAM và EMUI 8.2 mới nhất, mang đến trải nghiệm tương đương với sản phẩm flagship. Nova 3 sở hữu mặt kính cong 3D cả ở mặt trước và sau, đồng thời nằm dưới lớp kính phủ mặt trước là màn hình FullView 6.3 inch, cho một vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.
Nova 3 phiên bản Tím Iris cũng sở hữu mặt lưng chuyển màu tuyệt đẹp
Huawei Nova 3 với giá 11.990 triệu đồng đã chính thức lên kệ với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đỏ. Đặc biệt, từ ngày10/08/2018, khách hàng mua Nova 3 trên website của Thế Giới Di Động và FPT sẽ nhận ngay tai nghe AKG; khách hàng khi mua Nova 3 trên website của Tiki.vn và Callphone S sẽ nhận ngay loa JBL. Chương trình sẽ kéo dài đến khi hết quà tặng.
Huawei Nova 3i có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen. Duy nhất trong ba ngày 17-18-19/8/2018, khách hàng mua Nova 3i trên website của Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store được tặng tai nghe Bluetooth chống nước chính hãng từ Huawei trị giá 1 triệu đồng.